Trọn bộ POS lấy số thứ tự iShopman QMS-390

13,150,000

Bảo hành: 12 tháng

Tồn kho: Ðặt

Thêm vào giỏ hàng

Trọn bộ gồm: phần mềm iShopmanQMS + máy POS iShopman BP-P390 15'' cảm ứng + máy in K58 được tích hợp sẵn trong máy POS

* Khách hàng vào trước máy POS -> tự lấy số thứ tự đơn giản bằng cách nhấn nút tương ứng dịch vụ cần trền màn cảm ứng 15'' -> hệ thống tự chọn phòng xử lý dịch vụ thích hợp và in phiếu ra máy in khổ 58mm tích hợp trong máy POS -> khách cầm phiếu có số thứ tự + mã QR + phòng/quầy xử lý -> ngồi chờ cho đến khi được gọi.
* Cán bộ xử lý xong có thể cập nhật trạng thái đã xử lý phiếu bằng cách quét mã QR trên phiếu (bằng điện thoại Android) hoặc nhấn nút trên giao diện phần mềm điện thoại được cung cấp
(Tùy chọn: Cán bộ xử lý chỉ cần nhấn phím trên bàn phím gọi số/điện thoại, lúc đó số thứ tự của khách hàng sẽ hiện ra trên bảng điện tử, đồng thời hệ thống sẽ phát ra giọng đọc mời khách hàng đến giao dịch tại nhân viên giao dịch đó)

Hệ thống lấy số thứ tự 1 cách tự động
Có thể cài đặt nhiều dịch vụ, nhiều phòng quầy xử lý dịch vụ
Một quầy có thể phục vụ nhiều dịch vụ, 1 dịch vụ có thể được phục vụ tại nhiều quầy
Có thể mở quầy/phòng, tạm đóng quầy/phòng
Có thể giới hạn số lượng phiếu từng dịch vụ hoặc từng quầy theo ca/ngày
Có thể tự động chọn ưu tiên quầy/phòng đang ít phiếu chờ nhất cho phiếu in kế tiếp
Người quản lý có thể theo dõi thông tin của quầy giao dịch trên bất kỳ 1 máy tinh nào trong mạng nội bộ.
Người quản lý có thể thay đổi dễ dàng nội dung, hình ảnh, kích thước vé… trên vé in số thứ tự
Trên vé in có in mã QR chống giả mạo, cho phép Cán bộ quét mã QR cập nhật nhanh chóng trạng thái đã xử lý
Trên vé in số thứ tự có thể in thêm các thông tin: ngày giờ, logo, hình ảnh, dịch vụ, quầy sẽ phục vụ dịch vụ đó, số khách đang chờ, dang phục vụ đến vé nào…. Và nhiều thông tin khác.
Chuyển dịch vụ giữa các quầy
Cung cấp các báo cáo thống kê theo ngày, tháng… về kết quả giao dịch, lượng khách hàng…

CÁC SẢN PHẨM KHÁC TRONG NHÓM

* Khách hàng vào trước máy POS -> tự lấy số thứ tự đơn giản bằng cách nhấn nút tương ứng dịch vụ cần trền màn cảm ứng 15'' -> hệ thống tự chọn phòng xử lý dịch vụ thích hợp và in phiếu ra máy in khổ 58mm tích hợp trong máy POS -> khách cầm phiếu có số thứ tự + mã QR + phòng/quầy xử lý -> ngồi chờ cho đến khi được gọi.
* Cán bộ xử lý xong có thể cập nhật trạng thái đã xử lý phiếu bằng cách quét mã QR trên phiếu (bằng điện thoại Android) hoặc nhấn nút trên giao diện phần mềm điện thoại được cung cấp
(Tùy chọn: Cán bộ xử lý chỉ cần nhấn phím trên bàn phím gọi số/điện thoại, lúc đó số thứ tự của khách hàng sẽ hiện ra trên bảng điện tử, đồng thời hệ thống sẽ phát ra giọng đọc mời khách hàng đến giao dịch tại nhân viên giao dịch đó)