Hướng dẫn nâng cấp (miễn phí hàng năm)
(05/03/2020)
Nếu phần mềm có thông báo "Đồng hồ máy tính bị sai hoặc bạn cần nâng cấp lên phiên bản mới", hoặc không chạy được: chỉ việc bấm vào tải một trong các tệp chạy sau tương ứng với phần mềm của bạn -> chép đè vào phần mềm của bạn, đăng ký lại theo mã khách hàng của bạn.
Phiên bản 2.4x trở lên: iShopman (iShopman.exe, iShopmanWS.exe), iShopmanDM (iShopmanDM.exe), iShopmanLITE (iShopmanLite.exe, Lite_POS.exe, Lite_POS_T.exe), iShopmanFAS (iShopmanFAS.exe, iShopmanFAS_POS.exe), iShopmanSBB (iShopmanSBB.exe, SBB_POS.exe, SBB_POS_T.exe)
iShopmanRES (RES.exe, WS_R.exe, ResPOS.exe), iShopmanRES PRO (ResPro.exe), iShopmanRES gọi món Tablet (ResProRC.exe, ResRC.exe), iShopmanKARA (iShopmanKARA.exe, WS_K.exe), iShopmanKaraPro (iShopmanKARAPRO.exe), iShopmanKaraPro gọi món Tablet (iShopmanKaraProRc.exe), iShopmanHOTEL (iShopmanHOTEL.exe), iShopmanJob.exe
Bạn cũng có thể tải bộ cài phần mềm mới hoàn toàn -> giải nén ra 1 thư mục khác, copy file dữ liệu iShopman.mdb từ phiên bản đang chạy sang -> chạy phần mềm mới và đăng ký lại theo mã khách hàng của bạn.
Nếu quên Mã Khách Hàng hoặc cần Chạy Gấp Phần Mềm: lùi thời gian máy tính lại về 14/11/2018 và chạy phần mềm, xem lại Mã Khách Hàng trên thanh tiêu đề
Từ phiên bản >2.5 việc nâng cấp được thực hiện tự động
Phiên bản cũ 2.3x: iShopman, iShopmanRES, iShopmanKARA, iShopmanHOTEL, iShopmanLITE, iShopmanLITESBB, iShopmanSBB