iShopman - phần mềm quản lý bán lẻ + bán buôn + tồn kho + công nợ..  gọn nhẹ - tin cậy - dễ dùng

Gọn nhẹ dễ sử dụng nhất, không cần kiến thức kế toán, không cần kỹ năng sử dụng máy tính, đầy đủ tính năng: nhập xuất tồn hàng hóa, công nợ thu chi, lỗ lãi, danh mục..

(29/06/2018)

iShopman là phần mềm quản lý bán hàng (buôn/lẻ) - tồn kho - công nợ.. phù hợp cho mọi ngành hàng.

iShopman được thiết kế phát triển với tiêu chi đáp ứng yêu cầu quản lý một cách tin cậy, gọn nhẹ nhất, dễ dùng nhất, không cần kiến thức kế toán, không cần kỹ năng sử dụng máy tính.

iShopman hoạt động offline (cài trên máy tính để chạy, chia sẻ đầy đủ chức năng dữ liệu qua mạng nội bộ LAN), hỗ trợ online (internet): có thể xem các báo cáo - cập nhật giá hàng hóa - làm phiếu xuất nhập.. qua điện thoại/ tablet/ laptop thông qua mạng Internet

Chuyển giao & triển khai sử dụng

  • Chương trình được chuyển giao thông qua download tại website ishopman.vn. Tài liệu hướng dẫn sử dụng có trong website và ngay trong chương trình và trên website ishopman.vn

  • Chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn, hỗ trợ giải pháp để khách hàng có thể triển khai nhanh chóng và phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

  • Các nhu cầu phát sinh của khách hàng: thêm, bớt, chỉnh sữa một số nội dung, biểu mẫu, chúng tôi cũng sẽ nhiệt tâm hỗ trợ đến từng khách hàng với chi phí thỏa thuận.


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận: