Chuyển giao, bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng đối với phần mềm

(02/02/2020)

A. PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO

1. Toàn bộ sản phẩm iShopman được chuyển giao qua Internet, thông qua website này:

- Để có được bản thân phần mềm bạn vui lòng download về và cài đặt.

- Việc đăng ký bản quyền cũng được thực hiện qua Internet. Để có thể đăng ký bản quyền sử dụng, bạn cần được chúng tôi cấp phát cho Mã khách hàng và Mật khẩu để đăng ký.

2. Đăng ký bản quyền:

- Phần mềm mua 01 lần sử dụng vĩnh viễn. Các nâng cấp bắt buộc định kỳ hàng năm (nếu có) thì miễn phí để đảm bảo sự đồng bộ và cập nhật kỹ thuật
- Bản quyền phần mềm gắn liền với phiên bản phần mềm vào thời điểm bạn mua, không bao gồm các phiên bản mới hơn trong tương lai. Các bản nâng cấp miễn phí (nếu có), bạn được nâng cấp miễn phí.
- Bản quyền phần mềm giao cho bạn gồm có Mã khách hàng + Mật khẩu để đăng ký. Khi nhận được Mã Khách Hàng và Mật Khẩu, bản sử dụng chúng để đăng ký bản quyền sử dụng trực tiếp từ máy của bạn. Chi tiết về cách đăng ký được hướng dẫn cụ thể trong phần trợ giúp của phần mềm đang chạy trên máy của bạn.
- Bản quyền phần mềm được tạo lập 01 lần theo thông tin bạn đưa, gồm: thông tin chính tên công ty/cửa hàng, và thông tin phụ: địa chỉ - điện thoại - email - website - mã số thuế. Sau khi tạo lập chúng tôi sẽ không thay đổi thông tin, Mã khách hàng gắn liền với các thông tin đó. Thông tin chính là không thể thay đổi, thông tin phụ có thể sửa đổi có tính phí từng lần (báo giá lúc thay đổi).
- Khi có các phiên bản mới hơn trong tương lai, bạn có thể tùy chọn nâng cấp nếu muốn, chúng tôi hỗ trợ nâng cấp giữ nguyên dữ liệu cũ với chi phí không quá 30% giá mua mới
- Sau khi Tạo Mã khách hàng, bạn không thể trả lại. Bạn hãy dùng thử kỹ trước khi quyết định đăng ký bản quyền

B. BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ

BẢO HÀNH

- Chỉ bảo hành bản thân phần mềm, không bảo hành dữ liệu phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm
- Phần mềm bạn đã đăng ký bản quyền sử dụng được bảo hành trách nhiệm 12 tháng kể từ ngày tạo Mã khách hàng và thông báo cho bạn. Sau thời hạn bảo hành trách nhiệm chúng tôi vẫn hỗ trợ kỹ thuật.
- Chúng tôi duy trì hỗ trợ kỹ thuật tối thiểu 12 tháng kể từ khi phiên bản phần mềm ngừng kinh doanh.

- Trong quá trình sử dụng của bạn, chúng tôi không bảo hành mọi trục trặc về phần cứng cũng như các phần mềm khác hoạt động trên máy của bạn, không bảo hành về xung đột của các phần mềm khác mà bạn cài đặt với phần mềm của chúng tôi.

HỖ TRỢ

Là khách hàng đã mua bản quyền sử dụng, bạn sẽ được hưởng các hỗ trợ về cập nhật được cung cấp qua bảng điều khiển của chương trình. Các hình thức hỗ trợ cập nhật có thể thay đổi không báo trước, là hình thức hỗ trợ kèm theo không bắt buộc.

Về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể email hoặc gọi điện cho chúng tôi vào giờ hành chính các ngày trong tuần. Chi tiết thông tin liên hệ hãy xem ở mục "Liên hệ".
Công việc hỗ trợ/bảo hành chỉ được thực hiện trong giờ làm việc hành chính, chúng tôi không hỗ trợ ngoài giờ


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận:

CÁC TIN KHÁC